Thứ 3,21/05/2024,

アクセス中: 9,423
1日当たりのページのアクセス回数: 3,601
1週間当たりののページのアクセス回数: 47,026
1か月当たりのページのアクセス回数: 311,326
1年間当たりのページのアクセス回数: 1,826,706
ページのアクセス回数 : 39,307,336

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật: Đẩy mạnh cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh

|
ページビュー:
font-size: A- A A+
Đọc bài viết
Trong 6 tháng đầu năm, đơn vị đã thực hiện trên 5000 lượt khám bệnh nhân, tăng gần 4000 lượt khám so vớ cùng kỳ. Để đạt được kết quả trên là do Trung tâm đã tích cực các biện pháp cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh
Trong 6 tháng đầu năm, đơn vị đã thực hiện trên 5000 lượt khám bệnh nhân, tăng gần 4000 lượt khám so vớ cùng kỳ. Để đạt được kết quả trên là do Trung tâm đã tích cực các biện pháp cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh.


 
Sau khi ổn định các hoạt động, đơn vị đã xây dựng, triển khai và điều chỉnh các quy trình khám chữa bệnh, khám sức khỏe theo Quyết định 1313/QĐ-BYT ngày 22/4/2013 tạo thuận lợi, giảm thời gian, cung ứng dịch vụ tốt cho người bệnh, người khám sức khỏe, khách hàng đến giao dịch.
Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và phần mềm trong quản lý khám chữa bệnh được trang bị mới, đồng bộ hoạt động ổn định. Đơn vị đã xạ chuẩn hóa 557/685 danh mục kỹ thuật đã được Sở Y tế phê duyệt với danh mục dùng chung trên cổng Bảo hiểm xã hội; phần mềm HIS đã đáp ứng được việc gửi dữ liệu chuẩn theo Quyết định 4210/BYT-BH; đã liên thông dữ liệu khám chữa bệnh với cổng dữ liệu của Bộ Y tế và cổng tiếp nhận dữ liệu hệ thống thông tin giám định Bảo hiểm y tế của cơ quan bảo hiểm xã hội. Đơn vị phối hợp với đơn vị cung cấp phần mềm và VNPT đồng bộ việc kết nối, liên thông dữ liệu khám chữa bệnh BHYT với dữ liệu tập trung của Bộ Y tế phục vụ công tác quản lý nhà nước và triển khai tích hợp, liên thông các phần mềm khám chữa bệnh, xây dựng dữ liệu chung cho Ngành y tế.
Trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục tập trung đào tạo kỹ thuật mới, đào tạo liên tục phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị. Tiếp tục điều chỉnh các quy trình quản lý, quy trình chuyên môn trong khám chữa bệnh, tiến hành khảo sát, đánh giá đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.


コメントはありません コメントをする