Thứ 3,21/05/2024,

User Online: 10,419
Total visited in day: 5,270
Total visited in Week: 48,695
Total visited in month: 312,995
Total visited in year: 1,828,375
Total visited: 39,309,005

Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên

|
Views:
Font size: A- A A+
Đọc bài viết
Thực hiện Kế hoạch của Sở Y tế về việc Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2018, sáng ngày 12/7/2018, đoàn khảo sát của Sở Y tế do bà Nguyễn Thị Minh – Trưởng khoa điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh dẫn đầu đã có buổi khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên.
          Thực hiện Kế hoạch của Sở Y tế về việc Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2018, sáng ngày 12/7/2018, Tổ khảo sát của Sở Y tế của Sở Y tế đã có buổi khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên.

Bà Nguyễn Thị Minh, Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân điền phiếu
          Tại buổi khảo sát, Tổ khảo sát đã thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân tại một số khoa, phòng của bệnh viện: Khoa Nội, Nhi, Ngoại, Sản, Y học cổ truyền và khoa Cấp cứu bằng việc phát phiếu khảo sát cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân để họ điền vào phiếu theo các mức độ hài lòng của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đối với các dịch vụ y tế công. Đánh giá sự hài lòng của người bệnh dựa trên các chỉ số như: Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bênh; thái độ ứng xử của nhân viên y tế; kết quả cung cấp dịch vụ; chi phí sử dụng dịch vụ; chất lượng dịch vụ... Việc khảo sát này mang tính khách quan, trung thực, đánh giá đúng sự hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ y tế công tại bệnh viện.

Phát phiếu cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân 
          Qua khảo sát ban đầu cho thấy, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hầu hết đều hài lòng về cơ sở vật chất, thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, chất lượng điều trị đã được đảm bảo tại bệnh viện, tuy nhiên còn một số vấn đề còn hạn chế như: nhà vệ sinh chưa được sạch sẽ, danh mục thuốc bảo hiểm y tế vẫn còn hạn chế… làm ảnh hưởng chung đến chất lượng phục vụ của bệnh viện.

Việc khảo sát mang tính khách quan, trung thực, đánh giá đúng sự hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ y tế công tại bệnh viện
Được biết, trong đợt khảo sát này, Sở Y tế thực hiện khảo sát tại các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Việt Yên, Bệnh viện Đa khoa Yên Thế, Bệnh viện Đa khoa Lục Nam, Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng và Bệnh viện đa khoa Tân Yên. Trên cơ sở các phiếu được khảo sát, Sở Y tế sẽ tổng hợp và đánh giá được mức độ hài lòng của người bệnh, những vấn đề người bệnh chưa hài lòng đối với các dịch vụ y tế công tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh, từ đó có những cải tiến chất lượng bệnh viện, hoạch định các giải pháp củng cố, cải thiện thực trạng cung cấp dịch vụ làm gia tăng sự hài lòng của người bệnh.


No comments yet. Be the first.