19:33 EST Thứ sáu, 24/02/2017

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CHUYÊN NGÀNH

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Quảng cáo

Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Tiếp tục cải cách hành chính trong khám chữa bệnh Lấy sự hài lòng của người bệnh để đánh giá chất lượng phục vụ

Thứ ba - 05/08/2014 02:55
Tiếp tục cải cách hành chính trong khám chữa bệnh Lấy sự hài lòng của người bệnh để đánh giá chất lượng phục vụ

Tiếp tục cải cách hành chính trong khám chữa bệnh Lấy sự hài lòng của người bệnh để đánh giá chất lượng phục vụ

Sáng nay,05/8/2014, kết luận Hội nghị giao ban công tác khám chữa bệnh 6 tháng đầu năm của ngành y tế Bắc Giang, ông Ong Thế Viên – Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: tiếp tục cải cách hành chính trong khám chữa bệnh, lấy sự hài lòng của người bệnh để đánh giá chất lượng phục vụ của các cơ sở y tế.
Giám đốc Sở Y tế yêu cầu: các bệnh viện khẩn trương ứng dụng công nghệ thông tin;  bố trí nhân lực, sắp xếp khoa phòng hợp lý để  giảm ùn tắc trong khám bệnh. Phối hợp với Bảo hiểm xã  hội,  tìm giải pháp giảm bớt thủ tục phiền hà cho người đến khám và chữa bệnh. Lấy ý kiến khách quan về sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh đối với  bệnh viện. Duy trì đường dây nóng, hòm thư góp ý…Nâng cao chất lương toàn diện để các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện dần được nâng hạng.
Trong 6 tháng đầu năm, các cơ sở y tế  đã khám 850.459 lượt người bệnh, điều trị nội trú 99.665 bệnh nhân, trong đó có 15.415 ca phẫu thuật; Quản lý, điều trị cho 32.420 người mắc các bệnh không lây nhiễm; Sử dụng 112,7 tỷ đồng tiền thuốc; Quỹ khám chữa bệnh BHYT được cân đối…
Tại hội nghị này, Bệnh viên Đa khoa huyện Lục Nam được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh về thành tích đã cấp cứu, xử trí kịp thời, góp phần cứu sống 12 nạn nhân bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, xảy ra trên địa bàn huyện hồi đầu tháng 7/2014.

Tác giả bài viết: Nguyên Văn Hồng - Trung tâm TTGDSK

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn