17:57 EST Thứ ba, 21/11/2017

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CHUYÊN NGÀNH

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Quảng cáo

Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện đa khoa Tân Yên tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại trực tiếp với người bệnh điều trị nội trú

Thứ hai - 23/10/2017 03:32
      Hưởng ứng tháng dân vận năm 2017, chiều ngày 20/10/2017, Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Bình - Bệnh viện Đa khoa Tân Yên đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người bệnh, với sự tham gia của 60 người, thân nhân người bệnh.
      Tại buổi đối thoại, đa số người bệnh có nhiều ý kiến khen ngợi bệnh viện đã tiến bộ rất nhiều về các mặt như cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị, giao tiếp ứng xử của cán bộ với người bệnh và chuyên môn được nâng cao trong khám chữa bệnh.
      Cũng tại buổi đối thoại Giám đốc bệnh viện đã thông tin cho người bệnh về kế hoạch chiến lược phát triển bệnh viện giai đoạn 2017 – 2020 tầm nhìn đến năm 2025, Đề án xã hội hóa của bệnh viện, một số danh mục kỹ thuật mới đã triển khai tại bệnh viện như chụp cắt lớp vi tính, phẫu thuật kết hợp xương và tới đây bệnh viện sắp triển khai phẫu thuật nội soi tiêu hóa, phẫu thuật phaco. Đồng thời, đồng chí Bình thông tin đến người bệnh một số chính sách liên quan đến giá viện phí như Thông tư liên tịch số 37/2015/TTLT – BYT – BTC, nghị quyết số 18/2017/NQ-HĐND tỉnh Bắc Giang.
      Khi được hỏi về thái độ, tinh thần phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ đối với bệnh nhân, đa phần người dân đều nhìn nhận thái độ, phong cách phục vụ có chiều hướng thay đổi tốt hơn. 
      Bác Nguyễn Thị Thêm là bệnh nhân nằm điều trị tại Khoa Y học cổ truyền có đóng góp ý kiến: “ Khoa Y học cổ truyền có các y, bác sỹ rất nhiệt tình và công bằng với người bệnh, bệnh viện nhiều năm gần đây đã có thay đổi nhiều về chuyên môn khám chữa bệnh cũng như chăm sóc phục vụ bệnh nhân.” Ngoài ra bác Nguyễn Thị Thêm cũng cho biết thêm “ Khoa y học cổ truyền có các cụ cao tuổi nằm điều trị nên có thêm cây nước nóng lạnh và bình nóng lạnh để các cụ vệ sinh, tắm được tốt hơn.”
     Bác Nguyễn Thị Thái có người nhà mổ tại khoa Ngoại cho biết: “ Bác sỹ Khoa Ngoại rất tận tình, người nhà tôi vào viện được chẩn đoán thoát vị bẹn, đã được phẫu thuật nhanh chóng, chúng tôi không phải chuyển người nhà lên tuyến trên, giúp gia đình tôi giảm được nhiều chi phí khám chữa bệnh”.
      Đồng chí Bình đã nghe, tiếp thu và trả lời tất cả các ý kiến của người bệnh, người thân bệnh nhân tại Hội nghị. Hội nghị kết thúc đã giúp bệnh viện nhận ra những vấn đề chưa tốt để khắc phục. Đồng thời khẳng định, Bệnh viện đa khoa Tân Yên luôn phấn đấu để tăng sự hài lòng của người bệnh, song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu bệnh viên luôn quan tâm đến công tác giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế đối với người bệnh. Duy trì tốt các kênh tiếp cận nhanh nhất các phản ánh của người bệnh như số điện thoại đường dây nóng, thùng thư góp ý, hội đồng người bệnh, các khoa phòng, cán bộ nhân viên về “ Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tác giả bài viết: Dương Ngọc Hiếu - BVĐK Tân Yên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn