19:56 EST Thứ hai, 27/02/2017

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CHUYÊN NGÀNH

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Quảng cáo

Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Lao & Bệnh phổi: 100 % bệnh nhân nội trú, 80 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế, nhưng phàn nàn về nhà vệ sinh

Thứ ba - 28/10/2014 21:22
Bệnh viện Lao & Bệnh phổi: 100 % bệnh nhân nội trú, 80 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế, nhưng phàn nàn về nhà vệ sinh

Bệnh viện Lao & Bệnh phổi: 100 % bệnh nhân nội trú, 80 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế, nhưng phàn nàn về nhà vệ sinh

Đó là kết quả khảo sát của Bệnh viện Lao & bệnh phổi trong 6 tháng đầu năm 2014.
100 % người bệnh nội trú cho rằng họ được phổ biến nội quy và cung cấp những thông tin cần thiết trong điều trị, trong đó 50 % đánh giá rất tốt. 100 % bệnh nhân đánh giá NVYT có lời nói, cử chỉ và thái độ thân thiện, trong đó 73 % nhận xét rất tốt.
          50 % người đến khám bệnh cho rằng  NVYT có thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử  tốt, 50% đánh giá mức trung bình
          100 % bệnh nhân nội trú và người đến khám bệnh đều cho rằng NVYT Bệnh viện Lao & Bệnh phổi không có biểu hiện tiêu cực.
          Giống kết quả khảo sát ở một số bệnh viện khác, thời gian chờ khám vẫn là điểm khiến người bệnh khó chấp nhận.  Chỉ có 60% ý kiến cho rằng được khám bệnh trong vòng 15 phút đầu,  30%  cho rằng phải chờ đến 30 phút; 10%  cho rằng phải chờ tới 60 phút mới được khám.
          Ngoài ý kiến được hỏi theo phiếu in sẵn, người bệnh còn chủ động phản ánh: nhà vệ sinh của bệnh viện quá bẩn, thiếu nước dùng; khu vệ sinh công cộng cho người bệnh nội trú đã xuống cấp nhiều.
Có tình trạng trên là do các gói thầu thi công tu sửa, cải tạo, mở rộng và hoàn thiện hạ tầng điện nước, đường nước thải nội viện  đang trong quá trình thi công, chưa hoàn thiện.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thoa – Bệnh viện Lao & Bệnh phổi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn