02:15 ICT Thứ tư, 18/01/2017

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CHUYÊN NGÀNH

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Quảng cáo

Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng: nhân viên y tế không còn thờ ơ, lạnh nhạt, 92 % bệnh nhân nội trú và 73 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế

Thứ tư - 15/10/2014 10:44
Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng: nhân viên y tế không còn thờ ơ, lạnh nhạt,   92 % bệnh nhân nội trú và 73 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế

Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng: nhân viên y tế không còn thờ ơ, lạnh nhạt, 92 % bệnh nhân nội trú và 73 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế

Đó là kết quả khảo sát ngẫu nhiên của Bệnh viện Yên Dũng trong quí 3/ 2014, đánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú và người đến khám bệnh.
Ý kiến của 50 bệnh nhân nội trú và 30 người đến khám bệnh cho thấy:  100 %  nhân viên y tế (NVYT) không có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với người bệnh; 92 % bệnh nhân nội trú và 73 % người đến khám bệnh hài lòng với NVYT; không phát hiện NVYT tiêu cực, gợi ý, nhận quà, tiền của người bệnh khi khám chữa bệnh, xét nghiệm, phẫu thuật, thủ thuật hoặc nằm điều trị; 100 % NVYT thực hiện công khai, hướng dẫn dùng thuốc, chế độ ăn.
          Sự hài lòng của người đến khám bệnh thấp hơn so với người điều trị tại viện: 40 % người chờ khám cho rằng NVYT tận tình, chu đáo;  60 % ý kiến cho rằng phải chờ tời 30 phút mới được khám bệnh; chỉ  có 27 %  ý kiến  cho rằng được khám bệnh trong vòng 15 phút.
 Bệnh viện Yên Dũng còn đặt 07 hòm thư góp ý tại những địa điểm thuận tiện để người bệnh và gia đình người bệnh phản ánh ý kiến. Định kỳ 1 tháng/1 lần, tổ kiểm tra chuyên môn mở hòm thư góp ý. Kết quả, trong quí 3/2014, không có đơn thư phản ánh cần xử lý.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Hồng – Trung tâm TTGDSK

Nguồn tin: BVĐK Yên Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn