18:18 EST Thứ hai, 27/02/2017

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

CHUYÊN NGÀNH

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Quảng cáo

Lấy ý kiến
Công báo chính phủ
Liên hệ QC: 0912.965.176

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Đa khoa Sơn Động: 96 % người bệnh nội trú và 90 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế

Thứ hai - 06/10/2014 20:58
Bệnh viện Đa khoa Sơn Động: 96 % người bệnh nội trú và 90 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế

Bệnh viện Đa khoa Sơn Động: 96 % người bệnh nội trú và 90 % người đến khám bệnh hài lòng với nhân viên y tế

Đó là kết quả khảo sát ngẫu nhiên của Bệnh viện Đa khoa Sơn Động trong quý III/2014 với 50 bệnh nhân nội trú và 30 người đến khám bệnh.
Có 9 tiêu chí khảo sát bệnh nhân nội trú nhằm đánh giá:  thái độ giao tiếp;  sự chia sẻ, cảm thông; công khai, hướng dẫn dùng thuốc; giải thích tình trạng bệnh, chẩn đoán, điều trị ;  tình trạng gợi ý nhận tiền, quà biếu... và mức độ hài lòng của bệnh nhân trong thời gian nằm viện.
          Các nội dung khảo sát người đến khám bệnh gồm: thái độ của nhân viên y tế(NVYT); thời gian chờ khám; thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử, các biểu hiện tiêu cực và mức độ hài lòng của người  bệnh.
          Kết quả khảo sát bệnh nhân nội trú:  tiêu chí niềm nở khi giao tiếp với người bệnh đạt mức thấp nhất, chỉ có 80 % ý kiến đánh giá NVYT niềm nở khi giao tiếp; 2% cho rằng NVYT còn cáu gắt, lạnh lùng. 96 % người bệnh nội trú hài lòng trong thời gian nằm viện. Các tiêu chí khác đều có > 98 % ý kiến đánh giá tích cực.
          90 % người đến khám bệnh hài lòng với NVYT.  Tuy nhiên, thời gian chờ  khám là điều bệnh nhân phàn nàn:  43,3 % ý kiến cho rằng  phải chờ đến 30 phút; 26,7 % ý kiến phải chờ đến 15 phút; 3,3 % cho rằng phải chờ trên 1 giờ mới được khám bệnh. 

Tác giả bài viết: Mông Xuân Luyện – BVĐK Sơn Động

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn